Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính làm việc tại Đà Nẵng

Chia sẻ
(VOV5) -  Ông Phạm Minh Chính nhấn mạnh đến việc nêu gương của cán bộ, đảng viên, phát huy vai trò của Mặt trận, các tổ chức Đoàn thể và quần chúng nhân dân trong tham gia xây dựng Đảng. 

Sáng 22/2, Đoàn Công tác của Ban Tổ chức Trung ương do ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương có buổi làm việc với Đảng ủy phường Tân Chính, Ban Thường vụ Quận ủy Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng về công tác xây dựng Đảng.

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính làm việc tại Đà Nẵng - ảnh 1

 Ông Phạm Minh Chính phát biểu tại buổi làm việc.Ảnh: VOV

Tại buổi làm việc, sau khi nghe các ý kiến từ cơ sở, ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đề nghị cán bộ phường, quận chăm lo hơn nữa công tác xây dựng Đảng; tích cực học tập, nghiên cứu, quán triệt các Nghị quyết Trung ương Đảng. Ông Phạm Minh Chính cho rằng nếu cán bộ, đảng viên nắm Nghị quyết lơ mơ thì việc đưa Nghị quyết vào cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn. Ông Phạm Minh Chính nhấn mạnh đến việc nêu gương của cán bộ, đảng viên, phát huy vai trò của Mặt trận, các tổ chức Đoàn thể và quần chúng nhân dân trong tham gia xây dựng Đảng.

Ông Phạm Minh Chính yêu cầu các đơn vị của Ban Tổ chức Trung ương tiếp thu những kiến nghị của cơ sở; từ đó tham mưu, đề xuất những giải pháp phù hợp với thực tế:  “Vừa qua, Ban Bí thư đã ra Chỉ thị rà soát lại, nâng cao chất lượng đảng viên. Chúng ta không nhất thiết phải chạy theo số lượng mà phải quan tâm nâng cao chất lượng. Nâng cao chất lượng thì một là cách phát hiện, bồi dưỡng để kết nạp đảng viên; thứ hai là phải rà soát các đối tượng không đi theo đường lối của Đảng, Đảng viên mà nói trái với đường lối của Đảng là không chấp nhận. Phải rà soát, đưa ra khỏi Đảng những người không đủ tiêu chuẩn, điều kiện, nói trái với chủ trương đường lối của Đảng.”

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu