Triển lãm đặc trưng văn hoá du lịch vùng miền của các tỉnh miền núi phía Bắc

Chia sẻ
(VOV5) -  Khai mạc Triển lãm “Đặc trưng văn hoá du lịch vùng miền của các tỉnh miền núi phía Bắc” tại Hà Nội.

(VOV5) - Triển lãm “Đặc trưng văn hoá du lịch vùng miền của các tỉnh miền núi phía Bắc” khai mạc sáng 3/4 tại Hà Nội. Triển lãm do Trung tâm thông tin triển lãm thành phố Hà Nội phối hợp với Uỷ ban nhân dân tỉnh Lai Châu và Tuyên Quang tổ chức nhằm quảng bá giá trị văn hóa của các đồng bào dân tộc thiểu số ở Việt Nam.

Triển lãm đặc trưng văn hoá du lịch vùng miền của các tỉnh miền núi phía Bắc - ảnh 1
Triển lãm nhằm quảng bá giá trị văn hóa của các đồng bào dân tộc thiểu số ở Việt Nam.

Các gian hàng tham gia triển lãm nhằm tôn vinh bản sắc văn hoá các dân tộc, giới thiệu văn hoá vùng miền, các sản vật, hiện vật, hàng hoá phong phú được sản xuất tại tỉnh lai Châu và Tuyên Quang, đồng thời quảng bá các điểm đến hấp dẫn của du lịch hai tỉnh này. Bà Nguyễn Lệ Minh, khách tham quan chia sẻ: “Tôi chưa hiểu nhiều về các tỉnh Tây Bắc, hôm nay đến triển lãm này tôi thực sự tôi như mở ra một tầm nhìn mới về các tỉnh Tây Bắc. Đất nước mình còn nhiều vùng hay, huyền bí chưa khám phá được. Tôi rất tự hào về cảnh đẹp về Tây Bắc. Qua đây, tôi biết những đặc sản vùng Tây Bắc rất khâm phục”.


Đây cũng là một điểm đến có nhiều hoạt động giới thiệu, quảng bá đặc biệt, cung cấp cho người dân và du khách những hình ảnh lịch sử, văn hoá, du lịch các dân tộc tỉnh miền núi phía Bắc. Dịp này người dân thủ đô  Hà Nội được giới thiệu các sản phẩm văn hoá, du lịch một cách thiết thực của Tuyên Quang và Lai Châu, góp phần đẩy mạnh liên kết với Hà Nội, với các tỉnh để cùng phát triển du lịch văn hoá gắn kết với cộng đồng, tôn trọng và bảo tồn thiên nhiên.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu