Trao Kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc" cho Đại sứ Thái Lan

Chia sẻ
(VOV5) - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Vũ Xuân Hồng trao Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” cho Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam Panyarak Poolthup vì đã có những đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và Thái Lan.
(VOV5) - Ngày 15/12, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Vũ Xuân Hồng trao Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” cho Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam Panyarak Poolthup vì đã có những đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và Thái Lan.

Trao Kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc" cho Đại sứ Thái Lan  - ảnh 1



Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Vũ Xuân Hồng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ trong quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan trong thời gian qua đều có sự đóng góp tích cực của cá nhân Đại sứ Panyarak Poolthup. Đặc biệt, trong năm 2015, quan hệ hợp tác an ninh quốc phòng Việt Nam - Thái Lan không ngừng được củng cố và phát triển. Hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư ngày càng đạt hiệu quả cao. Nhiều nhà đầu tư Thái Lan đã chọn Việt Nam làm điểm đầu tư kinh doanh và Thái Lan trở thành một trong 10 đối tác đầu tư lớn nhất của Việt Nam. Quan hệ hợp tác giữa các bộ, ngành của hai nước cũng được tăng cường.

 

Bày tỏ vinh dự khi nhận kỷ niệm chương, Đại sứ Panyarak Poolthup khẳng định trong thời gian tới, dù ở bất cứ cương vị nào ông cũng sẽ tiếp tục đóng góp vào việc củng cố và phát triển tình hữu nghị và quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Thái Lan và Việt Nam.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu