Trao giải thưởng phụ nữ Việt Nam năm 2012

Chia sẻ
(VOV5) - Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Quỹ Giải thưởng tài năng nữ Việt Nam tối 19.10 tổ chức lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2012 cho 6 tập thể và 10 cá nhân 

(VOV5) - Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Quỹ Giải thưởng tài năng nữ Việt Nam tối 19.10 tổ chức lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2012 cho 6 tập thể và 10 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc, có nhiều cống hiến cho đất nước và phong trào phụ nữ Việt Nam.

Trao giải thưởng phụ nữ Việt Nam năm 2012 - ảnh 1
Tiến sĩ Dương Thanh Mai là một trong 10 cá nhân tiêu biểu được trao tặng giải. (Ảnh: An Đăng/TTXVN)


Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ giải thưởng tài năng nữ Việt Nam nhấn mạnh: 10 năm qua, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam đã trở thành một trong những giải thưởng lớn nhất dành cho phụ nữ Việt Nam, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với phụ nữ, là niềm vinh dự, tự hào và trách nhiệm lớn lao của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp CNH-HĐH đất nước. Đến nay, đã có 30 tập thể và 64 cá nhân phụ nữ tiêu biểu có thành tích đặc biệt xuất sắc được trao tặng Giải thưởng.  

Cũng tại buổi lễ, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thành lập Học viện phụ nữ.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu