Tọa đàm "Du lịch Bạc Liêu trên đường hội nhập và phát triển"

Chia sẻ
(VOV5)- Sáng 16/3, Hệ thời sự chính trị tổng hợp Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV1) và Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long phối hợp tổ chức tọa đàm trực tiếp với chủ đề “Du lịch Bạc Liêu trên đường hội nhập và phát triển. Khách mời tham gia buổi Tọa đàm gồm có : Bà Lê Thị Ái Nam, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu, lãnh đạo Sở Văn Hóa thể thao và Du lịch tỉnh  và lãnh đạo Uỷ ban nhân dân thành phố Bạc Liêu.

(VOV5)- Sáng 16/3, Hệ thời sự chính trị tổng hợp Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV1) và Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long phối hợp tổ chức tọa đàm trực tiếp với chủ đề “Du lịch Bạc Liêu trên đường hội nhập và phát triển. Khách mời tham gia buổi Tọa đàm gồm có : Bà Lê Thị Ái Nam, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu, lãnh đạo Sở Văn Hóa thể thao và Du lịch tỉnh  và lãnh đạo Uỷ ban nhân dân thành phố Bạc Liêu.

Tại buổi tọa đàm, bên cạnh việc thông tin về những kết quả mà ngành du lịch tỉnh gặt hái được thời gian qua, lãnh đạo tĩnh Bạc Liêu cho biết những giải pháp để tạo bước đột phá nhằm phát triển ngành du lịch. Đó là tập trung khai thác các giá trị văn hóa kết hợp với phát triển môi trường sinh thái với mục tiêu tạo lập các sản phẩm du lịch mang tính độc đáo, đặc thù và có sức cạnh tranh. Bà Lê Thị Ái Nam, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu, cho biết: Chúng tôi sẽ tập trung khai thác tốt hơn tiềm năng và lợi thế của tỉnh cũng như có nhiều chính sách ưu đãi để thu hút các nhà đầu tư đến với các dự án du lịch hiện nay chúng tôi đang kêu gọi đầu tư. Chúng tôi sẽ tập trung xây dựng đầu tư nhiều khu, điểm du lịch tiêu biểu, phấn đấu Bạc Liêu sẽ là điểm đến du lịch hấp dân đối với du khách, đặc biệt là để phát triển du lịch bền vững thì chúng tôi sẽ tập trung liên kết với các tỉnh, thành phố để kết nối các tua, tuyến du lịch để thu hút du khách đến Bạc Liêu ngày một đông hơn, nhất là làm sao đón được nhiều du khách quốc tế.


Tọa đàm "Du lịch Bạc Liêu trên đường hội nhập và phát triển" - ảnh 1
Đờn ca tài tử ở Bạc Liêu


Bạc Liêu là tỉnh nằm ở miền đất cực Nam của Việt Nam. Địa phương này từ lâu đã nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích văn hóa, lịch sử./. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu