“Tiểu thuyết toán hiệp” của GS Ngô Bảo Châu: “hot” nhất Hội chợ sách

Chia sẻ
(VOV5)- Rất đông độc giả đã có mặt tại gian hàng của Cty sách Nhã Nam trong ngày khai mạc Hội chợ sách Tp Hồ Chí Minh (19-26/3/2012) để tìm mua Ai và Ky ở xứ sở của những con số tàng hình - cuốn “tiểu thuyết toán hiệp” mới nhất của GS Ngô Bảo Châu và Nguyễn Phương Văn.

(VOV5)- Rất đông độc giả đã có mặt tại gian hàng của Cty sách Nhã Nam trong ngày khai mạc Hội chợ sách Tp Hồ Chí Minh (19-26/3/2012) để tìm mua Ai và Ky ở xứ sở của những con số tàng hình - cuốn “tiểu thuyết toán hiệp” mới nhất của GS Ngô Bảo Châu và Nguyễn Phương Văn.

Sự kiện ra mắt ấn phẩm đặc biệt này đã được báo chí đăng tải nên từ sớm ngày 19/3 có tới cả mấy trăm lượt fan xếp hàng mua sách và chờ được ký tặng.


“Tiểu thuyết toán hiệp” của GS Ngô Bảo Châu:  “hot” nhất Hội chợ sách  - ảnh 1
Hàng trăm độc giả xếp hàng mua sách "Ai và Ky” và chờ được ký tặng


Nhiều độc giả trẻ tỏ ý tiếc nuối khi thần tượng của họ Gs Ngô Bảo Châu vì bận công tác đã không kịp về dự buổi ra mắt sách. Song bù lại hơn 1.500 bạn đọc đã nhận được chữ ký của đồng tác giả Nguyễn Phương Văn, và hoạ sĩ Thái Mỹ Phương (tác giả minh hoạ cũng bỗng nhiên trở nên nổi tiếng nhờ cuốn tiểu thuyết Ai và Ky…).

Đại diện Cty sách Nhã Nam cho biết, trong ngày 19/3 đã có khoảng 2.500 bản sách “Ai và Ky” đến với độc giả. Đặc biệt với sức “nóng” của fan hâm mộ chắc chắn 10.000 bản sách trong lần in đầu tiên dự báo sẽ phát hành hết ở thời điểm này./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu