Thưởng thức ẩm thực Pháp giữa lòng Thủ đô

Chia sẻ
(VOV5) - Lễ hội Pháp lần thứ hai giới thiệu với người dân Việt Nam nền ẩm thực trứ danh cùng những hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc của nước Pháp. 

Tối 10/1, tại Hà Nội, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Pháp - “Balade en France” (Dạo quanh nước Pháp) lần thứ hai.

Thưởng thức ẩm thực Pháp giữa lòng Thủ đô - ảnh 1

Sự kiện sẽ tạo ra một Paris thu nhỏ giữa lòng Hà Nội để người dân có thể đi dạo, tham quan và thưởng thức những món ăn đặc trưng của ẩm thực Pháp. Ảnh: hanoi.gov.vn

Lễ hội Pháp lần thứ hai giới thiệu với người dân Việt Nam nền ẩm thực trứ danh cùng những hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc của nước Pháp. Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam Nicolas Warnery cho biết, sự kiện năm nay quy tụ khoảng 40 gian hàng đến từ các khách sạn, nhà hàng, các nhà nhập khẩu thực phẩm và rượu vang uy tín của Pháp với những món ăn đặc trưng như bánh kếp truyền thống, rượu vang nóng, các loại phô mai, siro, pate… “Balade en France” tạo nên một bữa tiệc âm nhạc lý thú tương tự Lễ hội âm nhạc Pháp, với sự trình diễn trên sân khấu lớn của nhiều nghệ sỹ Việt Nam - Pháp.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu