Tăng cường hợp tác tuyên truyền giữa Đài TNVN và Ngân hàng Nhà nước

Chia sẻ
(VOV5) - Hôm nay (08/03), tại Hà Nội, diễn ra lễ ký kết Chương trình phối hợp truyền thông giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Ngân hàng Nhà nước.

(VOV5) - Hôm nay (08/03), tại Hà Nội, diễn ra lễ ký kết Chương trình phối hợp truyền thông giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Ngân hàng Nhà nước.

Tăng cường hợp tác tuyên truyền giữa Đài TNVN và Ngân hàng Nhà nước - ảnh 1
Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình (bên phải) và Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến ký thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác, Đài Đài Tiếng nói Việt Nam và Ngân hàng Nhà nước nhất trí tăng cường phối hợp trong việc thực hiện công tác thông tin tuyên truyền phổ biến các thông tin về tiền tệ và ngân hàng. Đặc biệt là hoạt động của Ngân hàng Nhà nước nhằm ổn định giá trị tiền đồng Việt Nam, bảo đảm an toàn hoạt động ngân hàng và hệ thông các tổ chức tín dụng, bảo đảm sự an toàn, hiệu quả của hệ thống thanh toán quốc gia, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội; Tăng cường phổ biến thông tin về các hoạt động hội nhập kinh tế quốc tế, các cam kết quốc tế trong lĩnh vực ngân hàng mà Việt Nam đã và ký kết.


Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Giám đốc Đài Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến nhấn mạnh: “Ngành truyền thông, đặc biệt là cơ quan Đài Tiếng nói Việt Nam không thể không cùng Ngân hàng Nhà nước đồng hành để xây dựng đất nước. Ngành ngân hàng vừa qua cũng đã vươn lên cũng đã phát triển và cũng đã thay đổi rất lớn, là những người đứng mũi chịu sào trong những câu chuyện tái cấu trúc, những câu chuyện hàng tồn kho và tất cả những câu chuyện khó khăn của ngành ngân hàng. Dưới góc độ là cơ quan truyền thông, chúng tôi là những lực lượng đi cùng sẽ phối hợp với các đồng chí sẻ chia với cùng với Ngân hàng Nhà nước.”


Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình đánh giá cao vai trò của Đài Đài Tiếng nói Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Đảng và Nhà nước luôn giữ vững tinh thần chỉ đạo của Chính phủ. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước khẳng định Đài Đài Tiếng nói Việt Nam là người bạn gần gũi thân thiện, luôn tạo được sự tin tưởng và làm tốt việc thông tin tuyên truyền chính xác các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước đặc biệt là thông tin về các chính sách tiền tệ trong ngành tài chính ngân hàng./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu