Tâm xuân – Dạ hội của Hội phụ nữ Việt Nam tại CH Czech

CTV Hồng Phương – Như Phương
Chia sẻ
(VOV5) - Trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn ngập sắc xuân trên những tà áo dài truyền thống đủ màu, thướt tha, duyên dáng của các bà, các mẹ, các chị từ khắp các vùng miền ở Cộng hòa Czech tụ hội tại Hội trường nhà hàng Đông Đô, Trung Tâm thương mại Sapa - Praha trong đêm Dạ hội của Hội phụ nữ Việt Nam.

(VOV5) - Trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn ngập sắc xuân trên nhuw những tà áo dài truyền thống đủ màu, thướt tha, duyên dáng của các bà, các mẹ, các chị từ khắp các vùng miền ở Cộng hòa Czech tụ hội tại Hội trường nhà hàng Đông Đô, TTTM Sapa Praha trong đêm Dạ hội của Hội phụ nữ Việt Nam.

Tâm xuân – Dạ hội của Hội phụ nữ Việt Nam tại CH Czech  - ảnh 1

Đến dự đêm hội Tâm xuân có ông Đỗ Xuân Đông, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Czech, Ông Hoàng Đình Thắng, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Czech và nhiều vị khách quý.

Tâm xuân – Dạ hội của Hội phụ nữ Việt Nam tại CH Czech  - ảnh 2


Để chuẩn có một Dạ hội Tâm xuân đầm ấm, mang đạm bản sắc Việt, các chi hội, các câu lạc bộ  và chị em phụ nữ đã dành thời gian cả tháng trời làm công tác chuẩn bị, cũng như tập luyện tập các tiết mục văn nghệ  để cho đêm hội ngập tràn niềm vui, ấm tình quê Việt.

Tâm xuân – Dạ hội của Hội phụ nữ Việt Nam tại CH Czech  - ảnh 3


Một số hình ảnh đáng nhớ.

Tâm xuân – Dạ hội của Hội phụ nữ Việt Nam tại CH Czech  - ảnh 4

Tâm xuân – Dạ hội của Hội phụ nữ Việt Nam tại CH Czech  - ảnh 5
Tâm xuân – Dạ hội của Hội phụ nữ Việt Nam tại CH Czech  - ảnh 6
Tâm xuân – Dạ hội của Hội phụ nữ Việt Nam tại CH Czech  - ảnh 7
Tâm xuân – Dạ hội của Hội phụ nữ Việt Nam tại CH Czech  - ảnh 8

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu