Sắp diễn ra Tuần lễ Pháp ngữ 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ
(VOV5) - Tuần lễ Pháp ngữ 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 29/03 với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật phong phú.

(VOV5) - Tuần lễ Pháp ngữ 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 29/03 với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật phong phú.


Đây là sự kiện do Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố và Trung tâm tiếng Pháp Châu Á Thái Bình Dương phối hợp tổ chức.

Sắp diễn ra Tuần lễ Pháp ngữ 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh  - ảnh 1
Ban tổ chức thông tin về Tuần lễ Pháp ngữ 2017 tại buổi họp báo vào sáng 16/3.
Ảnh: voh. com.vn



Chủ đề năm nay của Tuần lễ Pháp ngữ 2017 là “Yêu thương và Chia sẻ” nhằm khuyến khích việc tổ chức các hoạt động dành cho thanh niên, do thanh niên. Điểm nhấn của sự kiện là Ngày hội Pháp, được tổ chức ngày 19/03 tại Thảo Cầm Viên. Sẽ có nhiều gian hàng của các trường đại học có chương trình giảng dạy tiếng Pháp tham gia nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ tìm hiểu, đáp ứng nhu cầu được học tập bằng tiếng Pháp.


Đặc biệt, trong không gian giao lưu sôi nổi, khán giả được xem chương trình biểu diễn sôi động của nữ ca sĩ nổi tiếng Athesia đến từ Canada. Các chương trình biểu diễn ca nhạc, triển lãm, tọa đàm, Liên hoan phim Pháp ngữ với 8 bộ phim đến từ Canada, Pháp, Thụy Sĩ cùng nhiều hoạt động giao lưu, gặp gỡ khác sẽ được tổ chức xuyên suốt các ngày diễn ra sự kiện.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu