Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thăm thành phố Vladivostok, Liên bang Nga

Chia sẻ
(VOV5) - Việc mở đường bay giữa Việt Nam - Vladivostok sẽ thúc đẩy mạnh mẽ kim ngạch du lịch và thương mại đầu tư cũng như đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân của hai nước.
(VOV5) - Trong chuyến thăm Liên bang Nga dự Khóa họp lần thứ 17 Ủy ban liên Chính phủ Việt Nga về hợp tác kinh tế thương mại và khoa học kỹ thuật (từ 5-7/9) Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thăm và làm việc tại thành phố Vlavostok, tỉnh Primorye.


Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thăm thành phố Vladivostok, Liên bang Nga - ảnh 1
Phó Thủ tướng Việt Nam Hoàng Trung Hải và Phó Thủ Tướng thứ nhất Chính phủ Liên Bang Nga Igor Shuvalov dự lễ ký kết mở đường bay thẳng từ Việt Nam sang Vladivostok


Tại Vladivostok, Phó Thủ tướng Việt Nam Hoàng Trung Hải và Phó Thủ Tướng thứ nhất Chính phủ Liên Bang Nga Igor Shuvalov dự lễ ký kết mở đường bay thẳng từ Việt Nam sang Vladivostok, Liên bang Nga. Hãng hàng không Vietjet Air và Sân bay quốc tế thành phố Vladivostok, Liên Bang Nga ký kết thỏa thuận về việc mở đường bay thẳng từ Việt Nam sang Vladivostok. Việc mở đường bay giữa Việt Nam - Vladivostok sẽ thúc đẩy mạnh mẽ kim ngạch du lịch và thương mại đầu tư cũng như đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân của hai nước. Tiếp theo việc mở đường bay từ Vladivostok tới các điểm đến Việt Nam, Vietjet sẽ kết nối đường bay này tới các nước trong khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan, Singapore với một điểm dừng tại Việt Nam.


Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thăm thành phố Vladivostok, Liên bang Nga - ảnh 2
Đại diện Vietjet Air và Đại diện Sân bay quốc tế thành phố Vladivostok ký kết thỏa thuận về việc mở đường bay thẳng


Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng đến thăm một số cơ sở công nghiệp, y tế và giáo dục của thành phố Vladivostok; tiếp lãnh đạo các Tập đoàn của Liên bang Nga trong các lĩnh vực dầu khí, hàng hải về một số công việc liên quan đến hợp tác đầu tư với Việt Nam. Phó Thủ tướng cũng nói chuyện với cán bộ, nhân viên Tổng lãnh sự quán Việt Nam và đại diện cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và công tác tại đây./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu