Nhiều hoạt động sôi động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Chia sẻ
(VOV5) - Với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc diễn ra từ ngày 01 đến 29/3
(VOV5) - Với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc diễn ra từ ngày 01 đến 29/3, tập trung cao điểm trong Tuần lễ Hạnh phúc (từ ngày 16-22/3).

Trong Tuần lễ Hạnh phúc, trên khắp đất nước sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như giao lưu các mẹ, các chị, gia đình có thành tích nổi bật góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó còn có các hoạt động như triển lãm tranh, ảnh; đêm nhạc, đêm thơ, các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch…

Nhiều hoạt động sôi động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc  - ảnh 1

Nhiều tỉnh thành nhân dịp này cũng tổ chức các hội thảo, hội nghị, tọa đàm, diễn đàn, cuộc thi, hội thi… về hạnh phúc nói chung, hạnh phúc của người Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, năm nay, kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức triển lãm ảnh “Hạnh phúc ngày sum họp” tại Nhà Văn hóa Phụ nữ và được trưng bày trên trục đường Đồng Khởi; Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Bài ca hạnh phúc” vào tối 19/3 với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả món quà ý nghĩa./.


Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu