Nhật Bản giới thiệu cơ hội đầu tư vào nông nghiệp Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Hội thảo “Phát triển nông nghiệp Việt Nam và triển vọng kinh doanh” dành cho các doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức địa phương có quan tâm tới phát triển nông nghiệp tại Việt Nam cũng như cơ hội kinh doanh tại Việt Nam. 

(VOV5) - Ngày 26 và 27/04 tới đây Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản (JETRO) phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức hội thảo “Phát triển nông nghiệp Việt Nam và triển vọng kinh doanh” tại Thành phố Nagoya, Nhật Bản.

Nhật Bản giới thiệu cơ hội đầu tư vào nông nghiệp Việt Nam - ảnh 1
Thủy canh rau sạch theo công nghệ mới ở Lâm Đồng. (Ảnh: TTXVN)


Đây là hội thảo dành cho các doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức địa phương có quan tâm tới phát triển nông nghiệp tại Việt Nam cũng như cơ hội kinh doanh tại Việt Nam.

Hội thảo sẽ tập trung bàn luận các vấn đề như: Đối thoại hợp tác nông nghiệp Việt Nam–Nhật Bản, cơ hội hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam, tình hình kinh tế Việt Nam và môi trường đầu tư hiện nay…

Tham dự hội thảo, các chuyên gia tư vấn về môi trường đầu tư Việt Nam (chuyên gia của JICA) sẽ trình bày những điểm quan trọng liên quan tới hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu