Ngày an toàn, an ninh thông tin chủ quyền số quốc gia sẽ diễn ra vào 15 - 16/11

Chia sẻ
(VOV5) - Với chủ đề “ Chung tay xây dựng hạ tầng thông tin an toàn vì chủ quyền số Quốc gia”, "Ngày hội an toàn thông tin Việt Nam" lần thứ 5 sẽ diễn ra trong hai ngày 15-16/11. 

(VOV5) - Với chủ đề “ Chung tay xây dựng hạ tầng thông tin an toàn vì chủ quyền số Quốc gia”, "Ngày hội an toàn thông tin Việt Nam" lần thứ 5 sẽ diễn ra trong hai ngày 15-16/11. Tại buổi họp báo diễn ngày 30/10 tại TP HCM, Ban Tổ chức cho biết  Ngày hội an toàn thông tin Việt Nam lần thứ 5 tập trung chia sẻ một số vấn đề cấp bách hiện nay như: an toàn thông tin trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, viễn thông, thương mại điện tử...

Ngày an toàn, an ninh thông tin chủ quyền số quốc gia sẽ diễn ra vào 15 - 16/11 - ảnh 1

Tại ngày hội cũng sẽ diễn ra một tọa đàm dành riêng cho các nhà quản lý nhà nước với các chuyên gia an toàn thông tin xung quanh việc định hướng chiến lược cho Việt Nam trong lĩnh vực này, đẩy mạnh xây dựng nguồn nhân lực theo hướng chuẩn hóa quốc tế, chia sẻ những kiến thức kinh nghiệm bảo mật tiên tiến, giới thiệu những sản phẩm mới nhất... Ông Ngô Vi Đồng, Phó chủ tịch Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam, cho biết:“Đây là một sự kiện thường niên lớn nhất của hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam, trong việc chia sẽ tri thức kiến thức đề cập đến vấn đề an ninh thông tin chung. Khác biệt của năm nay lĩnh vực an ninh thông tin được sự quan tâm của mọi giới, mặc dù tình hình an ninh thông tin năm qua ko có những diễn biến, sự kiện nổi cộm song cũng có nhiều vấn đề đặc biệt đi theo cùng với trào lưu phát triển của khoa học công nghệ.”

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu