Lãnh đạo các nước gửi điện, thư chia buồn về việc nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu từ trần

Chia sẻ
(VOV5) - Trong sổ tang, các bạn bè quốc tế và bà con kiều bào bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc và chia sẻ với mất mát to lớn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam.

Được tin nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Lê Khả Phiêu từ trần, Tổng thống Cộng hòa Dân chủ và Nhân dân Algeria Abdelmadjid Tebboune gửi Điện chia buồn đến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; Tổng Thư ký Đảng Nhân dân Mông Cổ Amarabay Asglalan gửi Thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại sứ quán Việt Nam tại Na Uy tổ chức Lễ viếng và mở sổ tang tưởng niệm nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Lê Khả Phiêu hôm 14/08.

Đại diện Chính phủ, Bộ Ngoại giao, các tổ chức, Đại sứ/đại biện các Đại sứ quán tại Oslo, bạn bè Na Uy, bà con kiều bào, lưu học sinh và sinh viên Việt Nam tại Na Uy đã tới viếng và ký sổ tang, hoặc gửi thư, điện chia buồn tới Đại sứ quán.

Trong sổ tang, các bạn bè quốc tế và bà con kiều bào bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc và chia sẻ với mất mát to lớn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam cũng như gia quyến của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu