Khai mạc hội sách mùa xuân 2016 với chủ đề "Mùa xuân - khởi nghiệp"

Chia sẻ
(VOV5) - Hội sách mùa xuân 2016 giới thiệu tới độc giả 6 nghìn đầu sách, trong đó có thể kể đến Tủ sách Khởi nghiệp của Nhà xuất bản Phụ nữ.

(VOV5) - Hội sách mùa xuân 2016 giới thiệu tới độc giả 6 nghìn đầu sách, trong đó có thể kể đến Tủ sách Khởi nghiệp của Nhà xuất bản Phụ nữ.

Khai mạc hội sách mùa xuân 2016 với chủ đề "Mùa xuân - khởi nghiệp" - ảnh 1
Công chúng tham quan Hội sách Mùa Xuân 2016 (Ảnh: dangcongsan.vn)

Hội sách mùa xuân 2016 với chủ đề "Mùa xuân - khởi nghiệp" khai mạc sáng 30/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Chương trình do Nhà xuất bản Trẻ, Nhà xuất bản Kim Đồng và Nhà xuất bản Phụ nữ phối hợp tổ chức từ ngày 30/3 đến 3/4. 

Hội sách mùa xuân 2016 giới thiệu tới độc giả 6 nghìn đầu sách, trong đó có thể kể đến Tủ sách Khởi nghiệp của Nhà xuất bản Phụ nữ  với “9 chiến lược học tiếng Anh cho người Việt”, bộ sách “Khởi nghiệp từ A tới Z đơn giản trên một chiếc khăn giấy”... 

Bà Khúc Thị Hoa Phượng, Phó Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Phụ Nữ cho biết: "Khi nhìn lại kiến thức về khởi nghiệp đối với người Việt Nam nói chung, các bạn trẻ nói riêng thì sách tuy có nhiều nhưng chưa phù hợp với Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi muốn giới thiệu nhiều hơn, phong phú hơn những đầu sách về khởi nghiệp, trong đó có những lý thuyết và gương thành công ở nước ngoài, đồng thời cũng giới thiệu những mô hình khởi nghiệp trong nước, do chính những người khởi nghiệp viết lại, chia sẻ kinh nghiệm của chính mình".

Trong khuôn khổ hội sách, các nhà xuất bản còn tổ chức giới thiệu các tác phẩm văn học mới, tiêu biểu, đồng thời khởi động trào lưu sách nghệ thuật – art book.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu