Kêu gọi xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn đồng bằng sông Hồng

Chia sẻ
(VOV5) – Ngày 29/11, tại thành phố Ninh Bình, diễn ra Diễn đàn xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn khu vực đồng bằng sông Hồng 2012 với sự tham dự của hơn 350 đại biểu đại diện cho các tổ chức Quốc tế, doanh nghiệp nhà đầu tư trong và ngoài nước, các chuyên gia, nhà quản lý…. thuộc 10 Tỉnh thành khu vực Đồng bằng sông Hồng. 

(VOV5) – Ngày 29/11, tại thành phố Ninh Bình, diễn ra Diễn đàn xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn khu vực đồng bằng sông Hồng 2012 với sự tham dự của hơn 350 đại biểu đại diện cho các tổ chức Quốc tế, doanh nghiệp nhà đầu tư trong và ngoài nước, các chuyên gia, nhà quản lý…. thuộc 10 Tỉnh thành khu vực Đồng bằng sông Hồng. 


Kêu gọi xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn đồng bằng sông Hồng - ảnh 1
Tỉnh Ninh Bình mời gọi đầu tư


Đây là cầu nối giữa địa phương với nhà đầu tư trong và ngoài nước nhằm cung cấp thông tin chính xác có giá trị về tiềm năng, môi trường đầu tư, kinh doanh của các địa phương, bên cạnh đó giúp địa phương tìm hiểu năng lực, nhu cầu của nhà đầu tư. Với diện tích đất nông nghiệp 1.405,39 ngàn ha (5,4% cả nước), dân số gần 20 triệu người, trong đó lao động nông thôn khoảng 7 triệu người, đồng bằng sông Hồng có thế mạnh cho phát triển nông nghiệp công nghệ cao, có thể mang lại nguồn lợi lớn nếu được đầu tư đúng mức./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu