Hội nghị khoa học quốc tế “Can thiệp tim phải từ A đến Z”

Chia sẻ
(VOV5) - Hội nghị thu hút khoảng 200 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực can thiệp cấu trúc và tim bẩm sinh trên thế giới. 
(VOV5) - Hội nghị thu hút khoảng 200 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực can thiệp cấu trúc và tim bẩm sinh trên thế giới. 


Hội nghị khoa học quốc tế “Can thiệp tim phải từ A đến Z” - ảnh 1
Ảnh minh họa (nguồn: internet)


 Trong các ngày từ 14 - 16/1, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Tim mạch nhi và Tim bẩm sinh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị khoa học quốc tế với chủ đề “Can thiệp tim phải từ A đến Z” năm 2015.


Đây là hoạt động tiếp nối thành công của ba hội nghị khoa học quốc tế “Thông liên nhĩ từ A đến Z”, “Thông liên thất từ A đến Z” và "Can thiệp đường dò tim mạch từ A đến Z” do Việt Nam tổ chức trong những năm qua.


Hội nghị thu hút khoảng 200 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực can thiệp cấu trúc và tim bẩm sinh trên thế giới. Các báo cáo tại hội nghị tập trung vào việc cập nhật kiến thức mới và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các tật tim bẩm sinh bên phải. Đặc biệt lần này có sự phối hợp trình chiếu trực tiếp các trường hợp can thiệp tim tại Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhi đồng 1 (Thành phố Hồ Chí Minh) và Viện Nhi quốc gia Queen Sirikit (Bangkok, Thái Lan).

Đây được xem là cơ hội để các y, bác sĩ trong nước học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia đầu ngành trên thế giới trong lĩnh vực tim bẩm sinh./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu