Hoạt động kỷ niệm 72 năm Quốc khánh Việt Nam tại Malaysia và Tanzania (2/9/1945 - 2/9/2017)

Chia sẻ
(VOV5) - Việt Nam và Malaysia có rất nhiều cơ hội để đưa quan hệ song phương lên một tầm cao mới. Là các thành viên của đại gia đình ASEAN.

Tối 24/8, lễ kỷ niệm 72 năm Quốc khánh Việt Nam được tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Lê Quý Quỳnh cho rằng trong giai đoạn tới, Việt Nam và Malaysia có rất nhiều cơ hội để đưa quan hệ song phương lên một tầm cao mới. Là các thành viên của đại gia đình ASEAN, Việt Nam và Malaysia sẽ tiếp tục cùng nhau hợp tác toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu Cộng đồng ASEAN, đồng thời hợp tác hiệu quả trên các diễn đàn khu vực và quốc tế, vì hòa bình, ổn định và phát triển tại khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Hoạt động kỷ niệm 72 năm Quốc khánh Việt Nam tại Malaysia và Tanzania (2/9/1945 - 2/9/2017) - ảnh 1Quốc khánh Việt Nam tại Malaysia. Ảnh: Vietnam+ 

Cũng trong tối 24/8, Đại sứ quán Việt Nam tổ chức buổi kỷ niệm 72 năm quốc khánh Việt Nam và 50 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) tại thủ đô Dar es Salaam của Tanzania. Tại đây, Đại sứ Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh giới thiệu khái quát quá trình hình thành, phát triển của ASEAN. Sau 50 thành lập và phát triển, ASEAN đã trở thành một thực thể năng động, đoàn kết và là đối tác không thể thiếu của cộng đồng quốc tế. Đại sứ Nguyễn Kim Doanh cũng nêu bật thành tựu đáng tự hào của nhân dân Việt Nam trong suốt 72 năm đấu tranh giành độc lập, tự do và trong công cuộc phát triển và bảo vệ đất nước Việt Nam hiện nay. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu