Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng đối với giới trẻ Anh

Chia sẻ
(VOV5)- Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam, Phnom Penh và Siem Reap của Campuchia, Bangkok, Chiang Mai và Pattaya của Thái Lan hấp dẫn du khách trẻ của Anh vì giá phòng rẻ.
(VOV5)- Mạng Hotels.com của Anh vừa tiến hành một cuộc khảo sát cho thấy những thành phố Đông-Nam Á hấp dẫn du khách trẻ tuổi Vương quốc Anh gồm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam, Phnom Penh và Siem Reap của Campuchia, Bangkok, Chiang Mai và Pattaya của Thái Lan…, trước hết nhờ giá dịch vụ và tiền thuê phòng rẻ.

Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng đối với giới trẻ Anh - ảnh 1
Phố cổ Hà Nội - Ảnh: báo Hà nội mới



Theo điều tra của mạng Hotels.com, trong 6 tháng đầu năm nay so với cùng kỳ năm ngoái, chi phí cho 5 tối nghỉ tại Phnom Penh mới bằng một tối tại Rio de Janeiro của Brasil. Tính trung bình, giá phòng khách sạn tại Phnom Penh trong 6 tháng đầu năm nay là 35 bảng Anh/ngày đêm so với mức giá 180 bảng ở Rio và 137 bảng ở Sydney, Australia.

Hà Nội xếp ngay thứ hai trong danh sách này (41 bảng/ngày đêm), Chiang Mai (44 bảng) và Siem Reap (45 bảng). Thành phố Hồ Chí Minh xếp thứ sáu (60 bảng/ngày đêm).

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu