Giao lưu văn hóa ẩm thực truyền thống dân tộc ASEAN

Theo TTXVN -
Chia sẻ
(VOV5) - Tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Jakarta ngày 12/10, diễn ra hoạt động giao lưu văn hóa ẩm thực truyền thống dân tộc với tên gọi “ Giao lưu buổi sáng” của các nước thành viên ASEAN tại Indonesia

(VOV5) - Tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Jakarta ngày 12/10, diễn ra hoạt động giao lưu văn hóa ẩm thực truyền thống dân tộc với tên gọi “ Giao lưu buổi sáng” của các nước thành viên ASEAN tại Indonesia. “ Giao lưu buổi sáng” do phu nhân các quan chức và nữ nhân viên thuộc cơ quan đại diện ngoại giao các nước thành viên ASEAN tại ASEAN và Indonesia luân phiên tổ chức hàng năm. Cuộc giao lưu hữu nghị năm nay do Việt Nam, Lào, Mianma phối hợp tổ chức. Phát biểu tại buổi giao lưu, bà Nguyễn Thị Hạnh, phu nhân Đại sứ Việt Nam tại Indonesia, thay mặt phụ nữ Đại sứ quán ba nước Việt Nam, Lào, Mianama nhiệt liệt chào đón các vị khách nữ đến từ các nước thành viên ASEAN và nhất là từ các nước đối tác dối thoại của ASEAN; nhấn mạnh rằng, những cuộc gặp gỡ thân mật, hữu nghị và đầy tình cảm như “ Giao lưu buổi sáng” sẽ góp phần tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và nâng cao tình đoàn kết giữa phụ nữ thuộc các cơ quan đại điện ngoại giao các nước tại Indonesia.

Tại buổi giao lưu, khách mời đã được xem đoạn phim giới thiệu về kinh tế, văn hóa và du lịch của Việt Nam, nghe giới thiệu về một số nét đặc trưng của văn hóa Lào và xem một số điệu múa dân tộc của Mianma, giới thiệu nhiều món ăn truyền thống của ba nước cũng như các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đá quý đặc trưng./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu