Giao lưu nghệ thuật “Một trái tim - Một thế giới” lần thứ XI

Chia sẻ
(VOV5) - Đây là chương trình gây Quỹ thường niên của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, là dịp tri ân những người bảo trợ nhân ái.

(VOV5) - Chương trình nghệ thuật này tổ chức tối 13/4 tại Hà Nội với chủ đề “Việc làm cho người khuyết tật và cơ hội cho trẻ mồ côi”. Đây là chương trình gây Quỹ thường niên của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, là dịp tri ân những người bảo trợ nhân ái. Chương trình “Một trái tim - Một thế giới” 2014 còn là dịp giao lưu, gặp gỡ với những tấm gương người khuyết tật tràn đầy nghị lực, vượt khó tự lập trong cuộc sống.

Giao lưu nghệ thuật “Một trái tim - Một thế giới” lần thứ XI  - ảnh 1
Tại chương trình, đã có nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ Quỹ hội số tiền hơn 19 tỷ đồng. Ảnh: molisa.gov.vn)


Anh Đỗ Duy Hiếu, người bị liệt cả hai chân, cựu sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên là một trong những tấm gương như vậy. Đỗ Duy Hiếu chia sẻ: “Gia đình em rất khó khăn, khi em vào viện bao nhiêu tiền bạc của cả gia đình gần như tiêu hết. Khi em quay lại đi học thì bố mẹ phải rời quê hương ra Hà Nội để nuôi hai anh em ăn học. Để thành công chắc chắn phải có hai yếu tố, thứ nhất là phải có niềm tin, bao giờ mình phải có niềm tin là mình sẽ thành công và thứ hai là mình phải có nghị lực.”

Đêm giao lưu nhận được sự hỗ trợ của các cá nhân, tổ chức tổng số tiền 19 tỷ 320 triệu đồng để hỗ trợ phẫu thuật mắt, thay thủy tinh thể, trao xe lăn, dạy nghề, giải quyết việc làm cho người khuyết tật và trẻ mồ côi./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu