Gặp gỡ công nhân lao động tiêu biểu nhận giải thưởng “Nguyễn Đức Cảnh”

Chia sẻ
(VOV5)- 139 công nhân lao động tiêu biểu trên cả nước hôm nay vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ 2, năm 2013.

(VOV5)- 139 công nhân lao động tiêu biểu trên cả nước hôm nay vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ 2, năm 2013.

Tại buổi gặp các công nhân này sáng nay tại Văn phòng Trung ương Đảng, ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban bí thư đánh gía cao các phong trào thi đua yêu nước do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động đã mang lại những kết quả thiết thực. Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh là sự ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ hàng triệu công nhân lao động, kỹ sư của cả nước trên mặt trận sản xuất, phát triển kinh tế.

Gặp gỡ công nhân lao động tiêu biểu nhận giải thưởng “Nguyễn Đức Cảnh” - ảnh 1
Ông Lê Hồng Anh gặp công nhân lao động tiêu biểu nhận giải thưởng “Nguyễn Đức Cảnh”

Ông Lê Hồng Anh khẳng định Đảng và nhà nước luôn quan tâm tạo điều kiện để giai cấp công nhân lao động được cống hiến, sáng tạo của mình: Mỗi tấm gương thi đua là một tấm lòng yêu nước và yêu chế độ xã hội chủ nghĩa, một tình nghĩa tương thân tương ái đối với đồng bào đồng chí và đồng đội, một quyết tâm làm giàu cho mình và cho đất nước,  một ý chí vươn lên năm bắt trí thức mới về khoa học và công nghệ, một tinh thần làm việc không mệt mỏi, vượt qua nhiều khó khăn gian khổ để lao động đạt năng suất chất lượng và hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại  hội Đảng lần thứ 11.

Ông Lê Hồng Anh mong muốn Liên đoàn Lao động Việt Nam cần nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, quan tâm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của giai cấp công nhân, tạo điều kiện để người lao động nâng cao đời sống và đóng góp xứng đáng cho đất nước./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu