Đường bay Cần Thơ - Bangkok chính thức hoạt động

Chia sẻ
(VOV5) - Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ mở đường bay thẳng Cần Thơ - Bangkok (Thái Lan) và ngược lại.

(VOV5) - Hôm nay (21/07), tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, đường bay thẳng Cần Thơ - Bangkok (Thái Lan) và ngược lại.

Đường bay Cần Thơ - Bangkok chính thức hoạt động  - ảnh 1
Những hành khách đi chuyến bay đầu tiên từ Bangkok xuống sân bay Cần Thơ trong ngày khai trương 21/7/2015. Ảnh: Duy Khương - TTXVN



Đường bay Cần Thơ - Bangkok được hãng lữ hành Vietravel khai thác với hình thức thuê bao nguyên chuyến để phục vụ du khách tại Cần Thơ và các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đường bay có tần suất hoạt động 5 ngày/chuyến, sử dụng máy bay Airbus A320. Giá vé đường bay Cần Thơ - Bangkok là 2.699.000 đồng/lượt.

 

Việc đưa vào khai thác đường bay Cần Thơ đi thẳng đến Bangkok sẽ giúp người dân trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long dễ dàng khám phá đất nước Thái Lan, rút ngắn thời gian di chuyển bằng hành trình bay thẳng. Đây cũng là cơ hội để Cần Thơ quảng bá hình ảnh du lịch sông nước đặc trưng của khu vực Tây Nam bộ nói riêng và Việt Nam nói chung đến với du khách Thái Lan, một trong những thị trường tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu