Đảng bộ Ngoài nước có vai trò quan trọng trong hệ thống tổ chức Đảng của Đảng Cộng sản Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh khẳng định như vậy tại buổi gặp mặt các đại biểu cán bộ Đảng bộ Ngoài nước trong sáng 18/08. 
(VOV5) - Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh khẳng định như vậy tại buổi gặp mặt các đại biểu cán bộ Đảng bộ Ngoài nước trong sáng 18/08.


Đảng bộ Ngoài nước có vai trò quan trọng trong hệ thống tổ chức Đảng của Đảng Cộng sản Việt Nam - ảnh 1
Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh tiếp đoàn đại biểu Đảng uỷ ngoài nước. (Ảnh: TTXVN)


Thường trực Ban Bí thư mong muốn các thành viên trong Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy Ngoài nước, các Bí thư, Phó Bí thư đại diện cho các cấp ủy ngoài nước tiếp tục làm tốt hơn nữa các chức năng, nhiệm vụ của Đảng ủy Ngoài nước trong tình hình mới; khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, tồn tại.


Cùng với đó, các cấp ủy tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo phù hợp, sáng tạo, làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác tuyên truyền đưa chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên đang học tập, làm việc ở ngoài nước, đến với đồng bào Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài; đưa chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, hình ảnh đất nước Việt Nam đến với đông đảo bạn bè quốc tế.


Đảng ủy Ngoài nước tăng cường công tác nghiên cứu, tham mưu, đề xuất các chủ trương, giải pháp lớn về công tác Đảng và công tác quần chúng ở ngoài nước.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu