Đắk Nông: Triển lãm ảnh về trẻ em dân tộc thiểu số

Chia sẻ
(VOV5) - Với chủ đề “Tớ kể bạn nghe”, Triển lãm trưng bày gồm 124 bức ảnh của 49 tác giả là học sinh dân tộc thiểu số bậc tiểu học chụp trong tỉnh Đắk Nông, Ninh Thuận và Lào Cai.
(VOV5) - Ngày 4/9, tại Trung tâm Viễn thông tỉnh, thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông), Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Đắk Nông tổ chức Triển lãm ảnh trẻ em dân tộc thiểu số các tỉnh: Đắk Nông, Ninh Thuận và Lào Cai với chủ đề “Tớ kể bạn nghe”.

Đắk Nông: Triển lãm ảnh về trẻ em dân tộc thiểu số  - ảnh 1
Ảnh: Báo Đắc Nông

Triển lãm trưng bày gồm 124 bức ảnh của 49 tác giả là học sinh dân tộc thiểu số bậc tiểu học chụp trong tỉnh Đắk Nông, Ninh Thuận và Lào Cai. Trong mỗi bức ảnh được triễn lãm là một câu chuyện rất gần gũi với cuộc sống sinh hoạt đời thường của các em. Nội dung chính chủ yếu xoay quanh các hoạt động: học tập, vui chơi, lao động sản xuất, thể thao, văn hóa, văn nghệ… Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng năm học mới 2014-2015, đồng thời góp phần giúp học sinh dân tộc thiểu số có cơ hội thể hiện khả năng, sự tự tin cũng như nói lên được những tâm tư, nguyện vọng của mình. Đây cũng là cơ hội để các em dân tộc thiểu số chia sẻ các tác phẩm và câu chuyện của trẻ em nơi miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số đến với các bạn nhỏ trên mọi miền đất nước./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu