Đại hội Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam nhiệm kỳ IV

Chia sẻ
(VOV5)- Ngày 14/4, tại Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam nhiệm kỳ IV, ông Nguyễn Đình Liêu tiếp tục được Đại hội tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Hội.

(VOV5)- Ngày 14/4, tại Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam nhiệm kỳ IV, ông Nguyễn Đình Liêu tiếp tục được Đại hội tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Hội.


Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội và báo cáo tổng kết nhiệm kỳ III, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ IV.Trong nhiệm kỳ IV, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện 6 chương trình lớn và các hoạt động bảo trợ đối với người khuyết tật, trẻ mồ côi gắn với nhiệm vụ của Nhà nước, bảo đảm tính hiệu quả, bền vững; tập trung hơn đến việc giải quyết các vấn đề về người khuyết tật, trẻ mồ côi, phụ nữ khuyết tật, trẻ mồ côi cả cha và mẹ ở địa bàn cấp xã...


Tại Đại hội, nhiều cá nhân và tập thể được vinh doanh vì có đóng góp cho công tác chăm sóc và bảo vệ người khuyết tật, trẻ mồ côi Việt Nam./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu