Cuộc họp khẩn Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương

Theo VOV -
Chia sẻ
(VOV5) - Trước diễn biến phức tạp cơn bão số 7 có tên quốc tế là GAEMI (Con Kiến), các địa phương ven biển trong vùng tâm bão đổ bộ là Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định cần chuẩn bị xong các phương án sơ tán dân trước 14h ngày mai (6/10). 
Cuộc họp khẩn Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương    - ảnh 1
Tàu bè neo đậu trú bão (Ảnh:Lê Biết)

(VOV5) - Trước diễn biến phức tạp cơn bão số 7 có tên quốc tế là GAEMI (Con Kiến), các địa phương ven biển trong vùng tâm bão đổ bộ là Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định cần chuẩn bị xong các phương án sơ tán dân trước 14h ngày mai (6/10). Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã yêu cầu như vậy tại cuộc họp khẩn Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương diễn ra chiều nay tại Hà Nội.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nêu rõ: “Đề nghị các địa phương tiếp tục kiểm soát tàu thuyền. Vùng nguy hiểm được xác định từ Thừa Thiên đến Khánh Hòa lưu ý các địa phương dọc tuyến này toàn bộ các tàu thuyền, lồng bè kêu gọi người dân lên Khi mưa lớn xảy ra, người dân lưu ý chằng chống nhà cửa kể cả các cơ quan hành chính, cơ sở sản xuất kinh doanh. Các hồ sẽ xả lũ, các tỉnh chỉ đạo đi kiểm tra các vùng hạ du . Bộ Công an chỉ đạo kiểm tra tại tuyến đường giao thông,các ngầm. Đặc biệt lưu ý trẻ em đi học .”

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu