Công bố kết quả Cuộc thi viết về “Vai trò phụ nữ trong canh tác hộ gia đình”

Chia sẻ
(VOV5) - Vượt qua hơn 200 bài viết, “Vợ chồng Lý A Sủi” của tác giả Trần Thị Minh, Phóng viên Tạp chí Phan Xi Pang (Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Lào Cai) đã đoạt giải nhất.
(VOV5) - Chiều 13/10, thông tin từ Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ cho biết, Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ đã công bố kết quả Cuộc thi viết về “Vai trò phụ nữ trong canh tác hộ gia đình” nhằm tôn vinh vai trò của phụ nữ Việt Nam trong canh tác nông nghiệp hộ gia đình.

Công bố kết quả Cuộc thi viết về “Vai trò phụ nữ trong canh tác hộ gia đình” - ảnh 1
Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sau 2 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 200 bài viết khắc họa đa dạng hình ảnh người phụ nữ nông thôn trên khắp mọi miền tổ quốc đã vượt qua khó khăn để xây dựng kinh tế gia đình vững mạnh. Vượt qua các bài viết, “Vợ chồng Lý A Sủi” của tác giả Trần Thị Minh, Phóng viên Tạp chí Phan Xi Pang (Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Lào Cai) đã đoạt giải nhất.

Cuộc thi viết về “Vai trò phụ nữ trong canh tác hộ gia đình” được Tổ chức Nông Lương Liên hợp quốc ( FAO) phối hợp với Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) phát động từ ngày 20/7 trên phạm vi toàn quốc. Cuộc thi là một trong những hoạt động của Chiến dịch “Trao quyền cho Phụ nữ - Trao quyền cho Nhân loại” được Liên hợp quốc triển khai trong năm 2014./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu