Công bố chứng nhận nhãn hiệu cam Văn Chấn

Chia sẻ
(VOV5) - Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể “Cam Văn Chấn” cho sản phẩm cam quả của huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
(VOV5) - Ngày 3/12, tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể “Cam Văn Chấn” cho sản phẩm cam quả của huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.


Công bố chứng nhận nhãn hiệu cam Văn Chấn  - ảnh 1
Ảnh minh họa theo:baoyenbai.com.vn


Vùng cam được cấp nhãn hiệu “Cam Văn Chấn” gồm 8 xã và một thị trấn của huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái: Minh An, Bình Thuận, Tân Thịnh, Đại Lịch, Chấn Thịnh, Nghĩa Tâm, Thượng Bằng La, Cát Thịnh và thị trấn Nông trường Trần Phú. Tổng diện tích vùng cam được cấp nhãn hiệu là hơn 510 ha của 491 hộ sản xuất. Để mở rộng phát triển vùng cam, huyện Văn Chấn đã xây dựng đề án “Phát triển vùng cam quýt các xã, thị trấn vùng ngoài của huyện Văn Chấn giai đoạn 2016 – 2020”, mục tiêu đến năm 2020, huyện Văn Chấn sẽ có vùng cam, quýt hàng hóa tập trung bền vũng với năng suất, chất lượng cao, với tổng diện tích đến năm 2020 sẽ là 2.500 ha và sản lượng đạt 15 -20 nghìn tấn. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu