Các hoạt động thăm hỏi, chúc Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Chia sẻ
 (VOV5) - Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014, sáng nay, tại Hà Nội, ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tới thăm và chúc Tết Lữ đoàn 144 

 (VOV5) - Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014, sáng nay, tại Hà Nội, ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng,

Lữ đoàn 144 có chức năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cơ quan Bộ Quốc phòng và các mục tiêu quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa của Đảng và Nhà nước. Năm qua, Lữ đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thường xuyên duy trì nghiêm chế độ sẵn sàng chiến đấu đặc biệt trong các ngày lễ, Tết.

Các hoạt động thăm hỏi, chúc Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước - ảnh 1

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tới thăm và chúc Tết Lữ đoàn 144 - Bộ Tổng tham mưu và Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt với các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội, ông Đinh Thế Huynh đề nghị thời gian tới, Phòng Cảnh sát giao thông nói riêng và Công an thành phố Hà Nội nói chung cần tiếp tục tuyên truyền, nhân rộng những điển hình tốt, những nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ chiến sĩ như: cứu người, giúp đỡ người dân khi tham gia giao thông… để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân.

Cũng trong sáng nay, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó trưởng Ban Ban Dân vận Trung ương đã tiếp Ban Trị sự Tổng hội-Hội thánh tin lành Việt Nam (miền Bắc) và đại diện Hội Thánh cao đài Tòa thánh Tây Ninh đến thăm và chúc Tết. Ông Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội Thánh Tin lành Việt Nam miền Bắc và Hội thánh cao đài tòa thánh Tây Ninh trong năm vừa qua. Bên cạnh việc tu hành thuần túy, các tín đồ trong hội thánh cũng thực hiện đúng chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước. Đồng thời, tích cực hưởng ứng các phong trào do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khởi xướng như xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, cuộc vận động ngày vì người nghèo hay công tác đền ơn đáp nghĩa. /.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu