Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam-Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020

Chia sẻ
(VOV5) - Chương trình do Bộ Công thương tổ chức, bao gồm các hoạt động hưởng ứng kích cầu tiêu dùng, kết nối hàng Việt Nam.

Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam-Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 - ảnh 1

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu tại Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 - Ảnh: VOV

Tối 25/7, Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020, đã chính thức diễn ra tại Quảng trường vườn hoa Lý Thái Tổ, Thành phố Hà Nội.

Chương trình do Bộ Công thương tổ chức, bao gồm các hoạt động hưởng ứng kích cầu tiêu dùng, kết nối hàng Việt Nam; hoạt động truyền hình Nhận diện hàng Việt Nam; hội nghị Tổng kết Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”; hoạt động truyền thông quảng bá, nhận diện hàng Việt Nam...

Trong hai ngày 25/7-26/7, tại Quảng trường Vườn hoa Lý Thái Tổ diễn ra nhiều hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng Việt với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ các doanh nghiệp như: Habeco, EVN, Petrolimex, Tập đoàn TH… và các nhà phân phối nổi tiếng như Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh… Ban tổ chức dự kiến từ nay đến cuối năm, nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài ngành công thương sẽ thực hiện “Tuần lễ hàng Việt Nam” với các ưu đãi, khuyến mãi và giảm giá cho các sản phẩm hàng Việt.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu