Xúc tiến, thúc đẩy thị trường khách quốc tế lớn thứ ba của du lịch Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Ngành du lịch Việt Nam tiếp tục triển khai các phân khúc thị trường, trong đó tập trung thu hút khách cao tuổi, khách có khả năng chi trả cao, du lịch học đường...

Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại ba thành phố Sapporo, Kanagawa và Tokyo (Nhật Bản) sẽ diễn ra từ ngày 6-15/9.

Đây là chương trình góp phần hiệu quả quảng bá hình ảnh đất nước, con người và du lịch Việt Nam đến thị trường khách quốc tế lớn thứ ba của Việt Nam, đồng thời là cơ hội để các doanh  nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy trao đổi khách hai bên.

Xúc tiến, thúc đẩy thị trường khách quốc tế lớn thứ ba của du lịch Việt Nam - ảnh 1Khách du lịch trong và ngoài nước tham quan phố cổ Hội An. - Ảnh: TTXVN  

Để tăng cường thu hút khách Nhật Bản đến Việt Nam trong thời gian tới, ngành du lịch Việt Nam tiếp tục triển khai các phân khúc thị trường, trong đó tập trung thu hút khách cao tuổi, khách có khả năng chi trả cao, du lịch học đường...

Về sản phẩm du lịch, ngành đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm du lịch biển, nghỉ dưỡng biển, di sản và du lịch thành phố với các điểm đến được khách Nhật yêu thích với điều kiện tiếp đón, chất lượng du lịch đảm bảo như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long, Huế, Phú Quốc...

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu