Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu

Chia sẻ
(VOV5) - Các đại biểu cũng đã cùng nhau thảo luận về văn hóa doanh nghiệp trong thời kỳ dịch Covid 19

Hội thảo với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu” diễn ra sáng 11/9, tại Hà Nội.

Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu - ảnh 1 Quang cảnh hội thảo. Ảnh: Khánh Huyền/qdnd.vn

PGS. TS Dương Thị Liễu, Phó Tổng thư ký Hiệp hội phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Viện trưởng Văn hóa kinh doanh, cho biết cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ lên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực kinh tế và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Do đó, yêu cầu đặt ra trong bối cảnh mới này, các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo, khả năng quản trị doanh nghiệp toàn diện, hiệu quả. Đây cũng là nội dung của Hội thảo này: Rõ ràng, sản phẩm của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là những sản phẩm có tính đồng loạt, rất giống nhau. Nếu như vậy, muốn cạnh tranh thành công trên thương trường thì phải cạnh tranh bằng sự khác biệt, bằng bản sắc riêng. Robot  không thể làm được cái đó, chỉ có văn hóa văn doanh nghiệp với sự cộng hưởng, sự tương tác, sự chia sẻ giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa nhân viên với nhau, giữa công ty với khách hàng… thì mới tạo nên được bản sắc riêng để cạnh tranh thành công

Các đại biểu cũng đã cùng nhau thảo luận về văn hóa doanh nghiệp trong thời kỳ dịch Covid 19; Nâng cao năng lực cạnh tranh và chống khủng hoảng truyền thông bằng văn hóa doanh nghiệp; Đạo đức kinh doanh và vấn đề xây dựng thương hiệu … Qua đó, giúp cộng đồng doanh nghiệp có cái nhìn đa chiều về văn hóa doanh nghiệp gắn với phát triển thương hiệu.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu