Thúc đẩy giao dịch phi truyền thống, khuyến mại lên tới 100%

Chia sẻ
(VOV5) - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020 lần thứ 7 chính thức khởi động từ sáng 19/11.

Chương trình do Cục Thương mại điện tử và kinh tế số, Bộ Công thương tổ chức nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp - từ nhà sản xuất, phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Online Friday 2020 lần thứ 7 diễn ra đến ngày 06/12/2020 với trọng tâm là sự kiện “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” diễn ra từ 0h ngày 04/12 tới 12h00 ngày 06/12. Với sự thay đổi lớn về cách thức doanh nghiệp tham gia thông qua một Voucher chung sử dụng phạm vi toàn quốc, chương trình hy vọng có hơn 10 nghìn website, doanh nghiệp, thương nhân đa dạng ngành hàng, lĩnh vực tham gia – phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân cả nước.

Thúc đẩy giao dịch phi truyền thống, khuyến mại lên tới 100% - ảnh 1Sự kiện Online Friday sẽ diễn ra từ 0 giờ ngày 4/12 tới 12 giờ ngày 6/12/2020. -
Ảnh: Đức Duy/Vietnam+) 

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục thương mại điện tử và Kinh tế số, nêu những điểm đặc biệt của chương trình: "Năm nay có sự khác biệt: Do dịch bệnh COVID-19, chúng ta phải làm hoàn toàn online trên 12 hệ thống nền tảng số khác nhau như livestream trên facebook, tiktok, báo điện tử. Lần đầu tiên triển khai voucher trên toàn quốc. Các doanh nghiệp, các chương trình khuyến mãi triển khai trên mã voucher này. Trong 60h tổ chức chương trình người tiêu dùng dùng mã này nhập bất kỳ ở đâu cũng có thể hưởng ưu đãi lên tới 100%."

Với mức khuyến mại có thể lên tới 100%, cơ hội mua sắm-trải nghiệm của người tiêu dùng lớn hơn các chương trình trước.

Trong khuôn khổ lễ kích hoạt chương trình, hội thảo "Thúc đẩy doanh số bán hàng trong vòng 60h bằng trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm" cũng thu hút sự tham gia của 350 đại diện doanh nghiệp, đơn vị trong nhiều lĩnh vực. Cùng với đó là lễ cam kết hợp tác giữa đại diện Cục Thương mại điện tử và kinh tế số với các doanh nghiệp đối tác chiến lược bao gồm VNPAY, Sendo, Viettel Post, Tổng cục Du lịch, Vietnam Post và TikTok – hứa hẹn một mùa Online Friday hấp dẫn – góp phần thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu