Nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, hàng hóa Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Tỉnh Thừa Thiên Huế phấn đấu đến năm 2020, tăng thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh chiếm trên 80% tại các kênh phân phối và 100% có điểm bán hàng Việt Nam cố định.

Nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, hàng hóa Việt Nam - ảnh 1

Ảnh minh họa

“Các doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu quốc tế cho sản phẩm, hàng hóa Việt Nam” là chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế Bùi Thanh Hà tại Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội nghị do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức ngày 22/5 tại thành phố Huế.

Đánh giá cao sự tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc vận động của các doanh nghiệp địa phương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế nhấn mạnh các doanh nghiệp cần tăng cường ứng dụng khoa học, công nghệ, phát triển công nghiệp hỗ trợ để tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; đồng thời thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để nhân dân tin tưởng chất lượng hàng hóa, tin dùng các mặt hàng nội địa. Các Ban, ngành địa phương bổ sung các cơ chế, chính sách khuyến khích doanh nghiệp; khắc phục bất cập thủ tục hành chính; mở rộng các kênh phân phối hàng Việt thuận tiện, linh hoạt; đẩy mạnh các hoạt động kết nối cung cầu tiêu thụ sản phẩm.

Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Thừa Thiên – Huế phấn đấu đến năm 2020, tăng thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh chiếm trên 80% tại các kênh phân phối và 100% các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn có điểm bán hàng Việt Nam cố định, bền vững với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu