Chủ tịch nước gặp gỡ các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2014

Hoàng Dũng
Chia sẻ
(VOV5)- Thành tích của 63 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia năm 2014 là tiền đề quan trọng cho phát triển kinh tế đất nước.
(VOV5)- Thành tích của 63 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia năm 2014 là tiền đề quan trọng cho phát triển kinh tế đất nước.

(VOV5)- Chiều tối nay (25/12), tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp gỡ 63 doanh nghiệp được vinh danh là thương hiệu quốc gia năm 2014.

Chủ tịch nước gặp gỡ các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2014 - ảnh 1

Trao đổi với các đại biểu, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho rằng việc triển khai chương trình thương hiệu quốc gia đã có tác dụng xây dựng quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt Nam.

Chủ tịch nước nêu rõ trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng vào kinh tế khu vực và thế giới, các doanh nghiệp thương hiệu Việt Nam cần tích cực chủ động đóng vai trò là động lực cho sự phát triển trong năm 2015 và những năm tới.

Chủ tịch nước yêu cầu các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm thông qua hệ thống sản xuất kinh doanh tiên tiến và năng lực tài chính lành mạnh; cải tiến công nghệ máy móc nhằm tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh; tiếp tục nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp ở trong và ngoài nước, để xứng đáng với vai trò tiên phong thương hiệu quốc gia.


Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2003 và giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai, nhằm xây dựng hình ảnh về Việt Nam ./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu